3/12/2013

TÌNH CHẾT...!


(Hình trên mạng)


Ôi họng súng đen tình chĩa tim tôi nổ bắn
Phát đầu tiên trượt mắt xước đuôi mày
Dòng máu nóng tâm can từ từ chảy
Tôi thấy mình... chắc chết giữa trận tình…

Rồi! Tôi đắm đuối muội mê lời tạ lỗi
Tôi ngu khờ gieo mị nỗi tình si
Ai khiêng tôi bỏ về tam giác ái
Giục tôi mê bằng kịch độc trò tình

Lặn ngụp sâu chơi đùa ân luyến dữ
Hà hít hơi kéo rát cuống phổi bằng
Những đôi lần thủng tim vì yêu dối
Vẫn ve lòng lấp nối khiển cuồng si

Hồng thập tự vợn vờ chờ tiếp xác
Nhưng đôi lần thoát chết chẳng nệ ghê
Quả bom say kín đáo rút chốt cài
Chỉ chực chờ phút giây kim tự bấm

Tôi đã chết từ khi vào tầm ngắm
Chung quanh tôi thiên tự cũng kề cành
Tôi mụ lú thả phanh nghe lời ngót
Mật ngọt đời che phủ kiếp mù say

Lại chợt về họng súng gắn gần mai
Tuôn nồng cay to bản quả lựu đày
Xoáy trong gió rít tai lời cầu tự
Lơ lửng kìa tình chết một sớm mai…

Tôi đã chết khi chưa choàng áo ấm
Tôi đã đi khi chưa cười với người thân
Tôi đã không được hôn lần sau cuối
Và tôi đã lịm… cõi thăng bằng lửng lơ…

Sao anh bắn? Anh bắn tan tim tôi thế?
B_H

36 nhận xét:

  1. Choáng !
    TEM TẺMB TÈM TEM!
    một tình yêu mãnh liệt của một trái tim nồng hậu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hè hè hè...!
      Được "LÃO BÀ BÀ" bảo choáng HB nghe thích quá!
      HB trân trọng trao TEM VÀNG nguyên khối tình cảm cho HC nè!
      Một câu ngắn com mang đủ sắc diện cả một bài thi... Bái phục "LÃO BÀ BÀ"

      Xóa
  2. Anh! một thợ săn theo bản năng sẵn có
    Em! vô tư như con thỏ nô đùa
    Đi vào tầm ngắm ngây ngô
    Làm tim rỉ máu bất ngờ gặp anh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh! Tay thiện xạ giương nòng ngắm bắn
      Em! Khuỵu gục tình quỵ kiếp mê ly
      Rút tinh khiết tình si anh đi mất
      Trả em về nghĩa địa đốt mồ hoang...

      Xóa
  3. TRò thủa nhỏ bắn giàn thun vô đích
    Trúng rồi cười khúc khích cùng với nhau
    Ai biết đâu cung tình ái mai sau
    Cũng như thế làm tim em nhỏ máu
    .
    Lần thứ nhất bắn tim tôi tình đợi
    Khiên ngu si che đỡ yêu dại khờ
    Mộng mị lòng xoa nắn tình bơ vơ
    Cứ ảo tưởng tình xây đài mơ mộng
    .
    Phát thứ hai vào tâm lòng cô hạnh
    Bước ái sầu nhỏ lệ hồng dạ yêu
    Hương hoa ơi sao đỡ nỗi thần cung
    Đứt luyến ái rơi lòng trong hấp hối .............
    ........

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái thuở nhỏ nghe qua tìm cố ngữ
      Trò đùa kia vô tứ lại hàm vui
      Vòng chuyển lui tiến tới một chuyện tình
      Nào cũng ai biết đâu là duyên nợ...
      .
      Trong men thắm vô tình vào tầm ngắm
      Anh lạnh lùng nhấn phát bắn bời tim
      Si mê muội em làm nô lệ bị
      Dâng hết tình quên cả nể bản thân
      .
      Anh cố níu khi tình vừa dợm tránh
      Tiếp hơi men bằng độc dược bồ quần
      Chỉ đến khi tiếng súng cách mộ phần
      Em mới biết thân em là... ma bóng...
      .
      Thì anh bắn cho tim em rã toét
      Trữ lũ giòi được dịp tái sinh sôi
      Em đã chết màng chi mùa kinh bọ
      Ôi! Tim tình một thuở... trở hồn ma...

      Xóa
  4. Thơ sao mà rùng rợn vậy.Đâu cò là thơ nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thư giãn nhé!
      [youtube]http://youtu.be/cyidtxL2j-U[/youtube]

      Xóa
  5. CƠN MÊ NÀO...
    [youtube]http://youtu.be/WqIWmS04X4M[/youtube]

    Trả lờiXóa
  6. THẬT....?
    [youtube]http://youtu.be/O-4rNh8Ne3M[/youtube]

    Trả lờiXóa
  7. Khóc một mình thì tốt hơn là tức giận, bởi sự giận dữ sẽ làm tổn thương người khác, còn những giọt nước mắt sẽ lặng lẽ trôi qua tâm hồn và lau sạch trái tim bạn.
    [img]http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9e/58/aa/8-cry.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  8. Món quà "đặc biệt" mà nhân tình trao tặng nhân ngày 8/3...
    [img]http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9e/57/20/7-8-3.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  9. Anh có bắn thì bắn viên đạn bọc đường !kaka
    Chúc em ngủ ngon nhé ,ngày mới vui nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HB cám ơn anh TB đã ghé qua thăm HB nha!
      Chúc anh vui, khỏe nhé!

      Xóa
  10. Cái chết êm ái và tự nguyện

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. KH quá hay luôn...! HB bái phục!
      HB rất trân trọng! Chúc KH nhiều niềm vui và sức khỏe nhé!

      Xóa
  11. khi chết rồi tôi sẽ yêu ma (Xuân Diệu)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hè hè...
      Xin cám ơn ngay chút thật thà...!

      Xóa
  12. Chết vì tình là cái chết dại khờ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế gian co ai đếm được bao chết dại khờ?
      HB cám ơn TT ghé qua chia sẻ với HB!

      Xóa
  13. Tôi đã dậy trong niềm tin hoang lạc
    Giữa muôn trùng vạn vạn bước thời gian
    Tôi đã yêu bằng nguyên vẹn trái tim si
    Nhưng thật ác đó là trò đen tối

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng từ đó tôi biền mình thành rối
      Bao trò đùa được dịp khát hoan ca
      Sau đêm đen tim tôi hóa địa đàng
      Mang đôi cánh yêu thương về chốn hết...

      Xóa
  14. Ôi thơ ? ơi Băng Hà ! Với những tứ thơ phá cách rất mới và rật lạ, khoa tưởng, có thể đây là là một đổi mới trong thơ việt đã được tác giả Phi hóa...ly kì, dùng rợn...sợ ma quá à...
    Chúc một ngày mới vui vẻ nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐĐ sợ ma thế này thì... HB sẽ được dịp ...nhát ma... thoải mái... hè hè...
      Thật ra thì ĐĐ nói đúng có chút gì đó làm HB không theo lối mòn mà đi nên tự dưng ...quẹo hẳn con đường lạ...
      Cũng rất may có một số bạn nhận ra... thì HB cũng thấy mình không uổng công ạ!
      Xin cám ơn ĐĐ!

      Xóa
  15. Mai mốt nhớ cẩn thận mặt áo giáp. Vào để khỏi bị bắn trung HB nha....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì ra hái SR mà không mang nón cối mặc áo giáp là không ổn phải không nàng?
      hè hè hè..! Ôm nàng cái nè...!

      Xóa
  16. Súng đạn yêu bắn vỡ hồn,xin chết
    Hết cuồng quay túi bụi với ngày si
    Hết đau gào khản cổ đuối người đi
    Đội mồ dậy tái sinh tình tươi mới !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì yêu ghét nên thân người đong đếm
      Trượt vòng tình càng cay cú nguồn si
      Tự nguyện tâm đem gieo rắc xuân thì
      Cơn mưa móc độc tình ngầm keo kiệt...

      Xóa
  17. sao mà ác dzậy trời! sao nỡ bắn HB của giáo thế! huhu...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì HB của Giáo tự nguyện mừ... hè hè hè...
      Nên bi giờ "đắng"... nà...!

      Xóa
  18. Tôi tỉnh dậy hứa từ đây không yêu nữa... em viết tiếp cho kết cục nó bớt thảm nè!
    Ngày mới vui nhé HB!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HB cám ơn ý kiến hay của BLT nha!
      Mong gặp lại bạn thường xuyên...

      Xóa
  19. LHTT mang cho ban một chút nhẹ nhàng, một chút diu êm..của hoa tình yeu , HB nhé?
    [img]http://sl.glitter-graphics.net/pub/200/200534dmq7oosd6e.gif[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn LHTT nhé!
      Tối êm đềm ngon giấc mộng...
      Hình đẹp quá! HB thích lắm!

      Xóa
  20. Không chết đâu HB ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hè hè... thì tình chết chứ HB nào có...

      Xóa

Chú ý: chỉ cần dán link vào, không cần gõ thẻ khi post:
- Hình (file có đuôi: jpg, jpeg, png, bmp, gif ),
- Nhạc (file có đuôi: mp3 hoặc từ trang web nhaccuatui ),
- Video (từ Youtube )