4/10/2013

BA CHÚNG MÌNH

ĐÁ LAN HƯƠNG, SAM, HÀ BĂNG






Tình ấp ủ_ để tằm tơ kén
Ba chúng mình cười thẹn thùng thơ
Vòng tay tìm hẹn đến giờ
Vui như chuyện những “vịt giời” đủ lông

Tình ấp ủ_ để lòng mềm nhớ
Ba chúng mình có cớ tìm nhau
Xoay quanh ánh mắt màu nâu
Màu da châu á má bầu bầu đen

Tình ấp ủ_ cài then vừa lớn
Ba chúng mình”cong cớn” đùa yêu
Một mâm chỉ có ba Kiều
Tay bưng bia bọt miệng “liều” dzô nha!

Tình ấp ủ_ ngọc ngà đêm ấy
Ba chúng mình gánh quẩy tình tang
Nàng Hương cá tính điệu đàng
Nàng Sam má lúm thiên nhan sắc trời

Tình ấp ủ_ cuộc đời tròn méo
Ba chúng mình vừa khéo gặp nhau
Hà Băng dòng nước ngầm sâu
Tìm hai thiên sắc cụng đầu giao duyên

Tình ấp ủ_ của tiền không tính
Ba chúng mình như lính nhà binh
Thả ga thẳng trớn mộng kình
Sẻ chia tâm sự hết mình đêm say

Tình ấp ủ_mày ngài lắc léo
Ba chúng mình lại kéo đi ca
Nàng Sam năng khiếu hò "la"
Nàng Hương cá tính "nghẹn" hoa một đời

Tình ấp ủ_duyên người tròn lẳn
Ba chúng mình tâm lặng chia tay
Mắt cay nhủ một ngày mai
Vòng tròn trái đất sẽ ngày gặp sau

Giao lưu bờ lốc ảo đâu?
Ba chúng tôi vẫn tâm đầu sẻ chia…
                                                        B_H

46 nhận xét:

  1. Sam ơi, anh Mộc nè, em đi đâu mất tiêu vậy, nhớ lắm đó!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ha hả? Sam trốn Mộc hay Mộc đang đi tìm Sam?
      Sao HB hông nghe Sam kể nhỉ?

      Xóa
    2. bí mật nầy chúng tớ nguyện mang theo
      ít nhất cũng cuối đời có thể
      khi mãi miết môi nồng và mắt ngấn
      đã âm thầm giấu biệt ... hết thơm thua
      (nói nhỏ nha, mấy anh trong tạp chí Văn nghệ Quảng Trị khen nhóm bạn của Ngô Hà Băng tuyệt vời rồi đó, chẳng biết Sam của Mộc có "bị" khen không nữa !)

      Xóa
    3. Thế kia à??? Ngưỡng mộ nha!
      HB chân thành cám ơn lời khen của nhóm VNQT nhiều thật nhiều. (Nói nhỏ Mộc nghe nè Sam của Mộc là NHẤT của bọn về sắc đấy nên Mộc hơi bị "khôn" và "bị" chia sẻ từ nhiều cái nhìn là chắc rồi... hè hè hè...)

      Xóa
    4. Sam đẹp nhưng Mộc nghĩ là Sam có đôi mắt buồn nên hút hồn Mộc đó HB ạ!

      Xóa
    5. À! HB hiểu rồi Mộc ơi!
      Mộc đáo để thiệt... hè hè hè...

      Xóa
  2. 3 chị chị nào cũng xinh,
    tối vui chị Hà Băng nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HB chân thành cám ơn lời khen của MTL dành cho BA CHÚNG MÌNH nha!
      HB đang rất vui, HB chúc MTL cũng vui nữa nhé!

      Xóa
  3. Cả nhà vui quá ! Tối thật ấm áp Bạn nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HB rất chi là cám ơn Lão quangthau nha!
      "BA CHÚNG MÌNH" biết nhau qua ảo đấy Lão ạ nhưng cả 3 đến với nhau rất chân tình ở ngoài đời như thật Lão ơi!
      Chúc Lão tối vui vẻ và yên bình!

      Xóa
  4. Tình ấp ủ _ quay về một lối
    Ba chị mình khuya tối gặp nhau
    Chúc cho tình bạn bền lâu
    Sẻ chia tình tự sắc màu lung linh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tình ấp ủ_chân tình sâu sắc
      Ba chúng mình cùng nhặt thời gian
      Cười vui một tối sẻ san
      Ước cho tình bạn kiên gan vũng bền
      ***
      HB cám ơn TBP nhiều thật nhiều!
      Chúc bạn tối an lành ấm áp nhé!

      Xóa
  5. Mỗi người mỗi vẻ, 10 phân vẹn 10

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ô! Lão qua ni à?
      Lâu lâu lại thấy cái avatar của Lão HB vui lắm đó!
      Chúc Lão cũng đẹp "giai" mãi mãi nha...!

      Xóa
  6. Ba nàng cùng đẹp cùng xinh
    Nhưng tui thích nhất nụ tình trên môi
    Mặc cho sóng gió ngoài khơi
    Ba nàng hãy giữ... nụ cười này nghe
    ...
    Nhìn ba nàng cười thật tươi và rạng rỡ...MTV cũng muốn cười theo đó..Chúc một tình bạn đẹp, bền, vững như kiềng ba chân nhé HB.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn người bạn thơ vè
      Lời trao tươm tất lòng nghe ấm lòng
      Mỗi người mỗi số mỗi bông
      Quyết tinh tấn ắt tình không dối tình
      ***
      Thì sẽ có một ngày HB và MTV chuẩn nụ cười trên làm của HAI MÌNH.
      HB tính rất thẳng, nhã nhặn cùng với nhạy cảm tâm trạng...
      Thấy MTV cũng đầy lãng mạn nhạy cảm, chiều sâu thi thơ của MTV làm HB ngưỡng mộ từ bên Yahoo blog lận nha...
      Mong HAI MÌNH giữ vững sự chia sẻ hòa đồng này nhé!

      Xóa
  7. Chào em.
    Ghé thăm em... ba chúng mình
    Ngời ngới hương sắc, đẹp xinh nhường nào
    Để lòng ai cũng nao nao
    Hẹn có dịp...hôm nào lại sang.

    CHÚC EM BUỔI TỐI VUI VẺ NGẬP TRÀN YÊU THƯƠNG, HẠNH PHÚC

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn lời chúc vẻ vang
      "Ba chúng mình" thấy xốn xang trong lòng
      Dang tay ôm trọn một vòng
      "Ba chúng mình" sẽ tình trong mắt mèo...

      HB rất cám ơn Bác Thái đã ghé qua chia sẻ sự hội ngộ ấm áp của "Ba chúng mình" ạ!
      Chúc Bác Thái nhiều niềm vui và sức khỏe!

      Xóa
  8. Ba nàng xinh thiệt là xinh
    Làm anh dững muốn chúng mình....kết duyên! :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bay dzìa cho trọn mộng tiên
      Thành BỐN CHÚNG MÌNH se duyên...nụ cười...

      Đôi mắt của THY đang đốt cháy BA CHÚNG MÌNH đấy!

      Xóa
  9. [img]http://1.bp.blogspot.com/-IPcDsXHaPb0/UWVajtDrjwI/AAAAAAAABc4/4Ay_SIzKogM/s400/TAM+GI%C3%81C+V%C3%80NG+030.JPG[/img]
    Ba chúng mình là ba chúng mình
    Xinh như mộng, ứ, xinh như tranh
    ... Chác an lành nha BA CHÚNG MÌNH NHÉ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HB cám ơn HC thật nhiều với lời com trìu mến thân thương dành trọn cho BA CHÚNG MÌNH ạ!
      HB xin chúc HC nhiều niềm vui và tràn trề thi phú!

      Xóa
  10. Sang thăm ba nàng tươi xinh
    Còn Thu lẻ bóng một mình buồn thiu
    Ngoài này gió lạnh đìu hiu
    Trong ấy ấp áp mến trìu tình thân
    ----------
    Tối ấm áp nghe HB!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sài Gòn sáng nắng chiều râm
      Có khi gió có khi gàn nóng oi
      Nhưng BA CHÚNG MÌNH quyết rồi
      Gặp nhau sẻ hết chuyện tôi với nàng
      Thu buồn Hà Nội lạnh Bân
      Cố gắng nhé sẽ tình thân... một ngày...!
      ***
      HB rất ư là cảm kích DT đã ghé qua vui với BA CHÚNG MÌNH nè! Chúc DT cũng vui và ấm áp HN nữa nhé!

      Xóa
  11. Ba nàng kiểu bốc lửa he !
    Đêm ngon giấc nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn nhận xét có "LỬA" của ĐĐ nha!
      Sẽ ngon giấc khi HB đi ngủ ạ!

      Xóa
  12. http://1.bp.blogspot.com/-IPcDsXHaPb0/UWVajtDrjwI/AAAAAAAABc4/4Ay_SIzKogM/s400/TAM+GI%C3%81C+V%C3%80NG+030.JPG

    Ba em xinh thật là xinh
    Để các anh ngắm, giật mình-ngất ngây !

    Chúc HB mạnh khỏe, bình an nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HB cám ơn TD đã ghé qua chia sẻ với HB nhé!
      Chúc TD chiều mát mẻ thư giãn nha!

      Xóa
  13. Trả lời
    1. Nhìn lâu bỗng hóa "bà già" hết trơn

      Xóa
  14. Ba nàng tiên nữ diễm kiều
    Nụ cười đôn hậu làm xiêu bao chàng
    Xin cho tôi đứng xếp hàng
    Cầu may quen được ba nàng... tiên ơi!!!hihihihhi
    NT chúc ba công chúa ngày mới đầy ắp tiếng cười!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mỹ miều trao chuốt ngữ vần
      Nghe qua dạ đã tần ngần cảm ai
      Khéo ôi là khéo từ hay
      Xiêu rồi ba nụ cười ngây ngất chào...
      **
      HB thay mặt BA CHÚNG MÌNH cảm kích lời khen có cánh của bạn NT nhe!
      Chúc bạn chiều mát, thư giãn!

      Xóa
  15. ba chị thật là xinh chúc các chị luôn tràn ngập niềm vui hạnh phúc [img] http://i1110.photobucket.com/albums/h444/El-Vi/chen_zps150423af.gif [/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. WOW, ĐẸP QUÁ!
      HB rất thích cà phê và hoa, HT đã chọn đúng gu của HB rồi (nói nhỏ HT nghe nè HB yêu hoa hồng nhất đấy)
      HT khéo thật! Ôm HT một cái bày tỏ lòng biết ơn nè!
      Chiều an vui và lãng mạn HT nhé!

      Xóa
  16. Hà Băng và Lan Hương thì mình biết rồi Sam thì mới gặp lần đầu,cả ba xinh quá à!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ! Ba Chúng Mình xem ra cũng đẹp nhể? Hè hè hè...
      Nàng ấy là Sam89 bên Yahoo VN cũ đó!
      Tối an lành ngon giấc TH nha!

      Xóa
  17. wua .. sang thăm nàng khi Sam ở xa HB mà mắc cở quá hihi .. không ngờ có nhiều người lại tặng lời khen cho tam cô nương mình quá , chắc là phải chỉnh hình mũi mình vì nờ quá cỡ mất thôi . thanks nàng thật nhiều bài thơ rất hay miêu tả chính xác tình bạn chúng mình , ôm cái nào ?? hihi .. rồi ngủ ngon HB nhé ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì chỉ có 3 nàng nên cứ là Ba Nàng thôi!
      Cám ơn Sam đã ghé qua nghía "BA CHÚNG MÌNH" nha!
      Đẹp không hả Sam?

      Xóa
  18. HB ui! Nhờ entry này của nàng mà bọn mình trở nên nổi tiếng quá đi!
    Vui quá nàng nhỉ.
    Hum nào có dịp họp mặt tám tiếp nha nàng, hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải "nổi tiếng" không hả LH?
      Coi chừng chúng ta lọt top "show...té" đó nha! Người ta thì vào top Showbiz còn chúng mình thì... hờ hờ hờ...
      Zui Nàng nhỉ?
      Yes! Sure!

      Xóa
  19. Chuc tinh ban cua ba nang luon vui ve ,tham thiet

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HB sẽ nhớ và cám ơn lời chúc của TB.
      Chúc TB nhiều niềm vui trong cuộc sống.

      Xóa
  20. Trả lời
    1. Ui dào....! NA qua chơi mà vội vội vàng vàng dữ nha... Ở lại uống chè xanh hẳn về...!
      Dạo này NA bận lắm thì phải, vắng bóng lâu lắm rồi nghe... Nhớ NA lắm đó!

      Xóa
  21. Nắng mưa chuyện của ông trời
    Buồn vui chia sẻ chuyện đời ấy thương
    Ba nàng tiên ở trần dương
    Mỗi người một vẻ nét đường khác nhau
    Ấy mà mạng ảo lặng sâu
    Sẻ chia vui chúc tâm đầu như mơ
    Quen nhau chẳng phải tuổi thơ
    Quý nhau như thủa mắt chờ người thân
    Chia tay mắt ướt tần ngần
    Chúc cho tình bạn muôn phần bền sâu.


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nạc Danh chia sẻ đôi câu
      Băng nghe khoái chí mắt nâu mĩm cười
      Cuộc đời bao cái chơi vơi
      Bọn tôi vẫn có đôi lời như mơ
      Dù rằng tường tận bằng thơ
      Dù rằng mạng ảo ơ hờ nhiễu nhương
      Nắm tay kết chặc tỏ tường
      Mắt long lanh miệng nhoẻn đường môi cong
      Vần câu khéo kết làm vòng
      Đeo ba nàng lại thổi thông thoáng tình...

      Xóa

Chú ý: chỉ cần dán link vào, không cần gõ thẻ khi post:
- Hình (file có đuôi: jpg, jpeg, png, bmp, gif ),
- Nhạc (file có đuôi: mp3 hoặc từ trang web nhaccuatui ),
- Video (từ Youtube )