1/16/2015

TẠI EM ĐẾN



Tại em đến..ôi nghe mềm như nắng
Mà lóe loang trước ngực vạt hồi sinh
Môi thơm non như dòng suối hữu hình
Phủ trăm năm về viễn chinh thừa lại

Tại em đến cho máu tim loan chảy
Ngược chiều tình chất khắc khoải đầy men
Tóc kia xanh tươi rói dưới ánh đèn
Bàn tay lụa cũng úm im khoảng lặng

Tại em đến nên sao trời rực sáng
Đánh thức tôi quên chạng vạng lòng mình
Điếu thuốc cay tôi chẳng thấy đinh ninh
Ly rượu chát không khỏa tình đi ngược

Tại em đến nói hộ bao lời ước
Nên hồn tôi bỗng trụ trước TỬ YÊN
Máu nóng loang chạy khắp cả trung triền
Làm bật khóc nết thần tiên tù tội

Tại em đến làm thân tôi hơ hổi
Đúc lại mình bằng một mảng xương tan
Gom nhân gian tôi ẩn dưới mắt nàng
Bằng môi đỏ...vừa ướm sang...môi nhỏ...

Tại em đến, tôi hóa mình thành gió...!!!
B_H
Họa cùng VL 

20 nhận xét:

  1. Đọc thơ nàng, ẩn ngữ nhiều .. từ từ hiểu ..hihi..
    Hình chẹp á nàng ui...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thank you nàng xinh nhiều nhé!
      Đôi khi lênh loang cho lòng cân bằng lại tí nàng ạ!

      Xóa
  2. NN nhận được tem rồi HB ơi
    ===
    Tại em đến
    Làm mắt anh đầy nhớ
    Dáng thanh cao
    Trông yêu quá Hà Băng
    Và lời thơ
    Hồn thơ, sắc và ngọt
    Anh mê rồi
    Em có biết không em... hi hi
    ===
    Bài thơ HB viết hay quá
    NN chúc HB vui khỏe và tràn đầy HP nghe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn NN đã ghé sang chia sẻ và động viên bằng lời com rất dễ thương.
      Cuối tuần ấm áp va đong đầy yêu thương NN nhé!

      Xóa
  3. Tại em đến đất cằn lay thức
    Giấc ngủ mòn, đánh mất nào yên
    Lay động rồi biết có bình yên
    Thôi hay cứ đánh đòn giấc tối

    Tại em đến suối nguồn lại chảy
    Mưa xuân chi, đánh thức...tội mình
    Trái tim cằn quên hết buồn vui
    Cành khô héo đâm chồi chật vật

    Đã quên rồi trời nắng hay mưa
    Ghét con sóng, sóng lòng bối rối
    Em đến đong đầy những tối
    Để mình tôi ...thôi, nhớ đủ vừa

    Thôi nghĩ nhiều, nhưng nhớ chẳng thưa
    Đem đong đếm, chưa vừa lại bận
    Em đến cho đời vay chút giận
    Riêng hồn anh tan phiến băng buồn

    Và bây giờ biết ngủ có bình yên
    Hay lại cứ chiều nghiêng con mắt nhớ!?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lời com thật chắc tay và sâu, bén. Cám ơn VL đã gửi cho HB chút cảm xúc giữa những ngày đông giá!
      Gửi lại bạn bản nhạc này thư giãn cuối tuần nha!
      http://youtu.be/DMgVV53G1Q4

      Xóa
    2. Thật ngọt ngào và sâu lắng, nhạc và lời bài hát rất hay. Ý tưởng thật lạ mượn lời bài hát thay cho lời com. Chịu VL không hoạ được.
      Cám ơn HB nhiều.

      Xóa
    3. Hiihihihi...bạn quá khen làm HB thấy ngượng quá! Chẳng qua bận lên lớp học nên không họa trả lời kịp. Nên gửi lại bạn bài hát nghe thư giãn...để...vui thôi!.
      Cám ơn bạn đã cảm nhận ạ!

      Xóa
  4. Em đẹp quá tôi yêu em quá xá hiiiii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng rất yêu chị với lời com ngọt hơn đường phèn nè!
      Cuối tuần vui và ấm áp nha chị!

      Xóa
  5. Tại em đến, tôi hóa mình thành gió...!!!

    " Cuốn em về phía lắc lơ xa ... "

    hihi ...( ghẹo em gái chút )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thấy dáng chị xa xa là em mừng và vui rồi.
      Chị còn chọc ghẹo nữa thì em toe toét luôn thôi...
      Cám ơn chị nhiều nè!
      Hạnh phúc bên gia đình ngày cuối tuần nha chị!

      Xóa
  6. sang đọc bài thơ TẠI EM ĐẾN
    Tại em đến cho tôi nhớ mong
    Tại em đến cho tôi mơ mộng
    Môi thơm non đôi má ửng hồng
    Để trăm năm ấp ủ một mối tình...

    CHÚC em tình ấm nắng xuân
    TÌNH yêu hạnh phúc vần thơ nghĩa tình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn TT nhiều đã ghé sang họa com và cảm nhận!
      Chúc bạn vui!

      Xóa
  7. đẹp thật, nhưng biển số chẳng đẹp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn mới đã khen và đã chê!
      Chúc thanh bình!

      Xóa
  8. Tại em đến rồi đi không trở lại
    Để sầu dâng ngập lối những sớm mai
    Để biển động sóng tràn lên tứ phía
    Biết tìm ai chia sẻ nỗi buồn đêm ?

    Nỗi buồn đêm rơi từ vầng trăng tím
    Cuộn tóc mây xô dạt cánh chim bay
    Cuốn nhung nhớ theo cung đàn lạc phím
    Em đến rồi sao lại bước ra đi ?
    .
    Thăm và chúc nhau vui nhiều Hà Băng nhé !

    http://img2.blog.zdn.vn/43587137.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn qua thăm để lại lời họa thật ấn tượng và sâu thăm thẳm...
      Thật là hay PDV ạ! HB nói lời cám ơn bạn thật nhiều! Vì HB thật vui...

      Xóa
    2. Hi,D cũng cảm ơn Hà Băng vì đã quá khen
      e rằng phải đi sửa mũi lại quá,biết bạn vui
      D, cũng vui lây.
      Vậy chúc Hà Băng luôn vui nhé !Thân

      Xóa
    3. Bạn bè giao lưu thi ngữ, tôn trọng nhau và giữ được mối giao tình ấy càng lâu là một niềm vui, niềm mong đợi. Mà ai ai cũng muốn D ạ.
      Cám ơn bạn một lần nữa nhé!

      Xóa

Chú ý: chỉ cần dán link vào, không cần gõ thẻ khi post:
- Hình (file có đuôi: jpg, jpeg, png, bmp, gif ),
- Nhạc (file có đuôi: mp3 hoặc từ trang web nhaccuatui ),
- Video (từ Youtube )