8/24/2016

VẾT ĐÀN BÀ







Đôi khi hồn tôi treo lơ lửng giữa những khoang bồng của vô số tội
Tội?
Ừ! Tội quên mình là ai?
Quên luôn chăm sóc mình
Khi đã đủ nghiệt đày
Nên dễ dàng hóa chai sạn những yêu thương
Những nóng hổi nghê thường
Những quái hương
Ân ái…!

Đôi khi tôi lửng lơ như một diễn viên hài ngốc dại
Cất sâu trong nhớ những bộ quên đến độ quên luôn cả ải
Nhân duyên
Nhăn ra cười mà lắm tưởng hãy còn nguyên
Như hồi xuân xanh mơn mởn
Đâu hay rằng
Những nhó nhăn đã ngoi lên
…nham nhở…
Vết hằn.

Đôi khi tôi nới lỏng tim mình ra mằn xem những vết rạn
Vết này dày
Vết này cũ
Vết này đen…
Bao là vết cứ đan chéo sói lang
Rũ rôi xuống chốn tận cùng
Phồn thực…

Đôi khi tôi muốn chính ở mình bất lực
Cười thống lên thả một tràng phá nát hết hư danh
Sống cho thật với mình là một vóc hạnh đành anh
Yêu cuồng đắm bằng mắt môi riết lấy
Ái ân hồng như lộng lẫy hoàng kim
Hoang bản hồn như bầy thú điên đêm
Cho hê hả một vết người
Trần tục…
Đôi khi bản năng con người quấn quanh quá nhiều điều thủ phục
Đôi khi quá thuần túc
Nên đành ngỡ
Thiên thai…

Chỉ có vết đàn bà
Là cắt mãi
Ngực gầy…!

B_H

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: chỉ cần dán link vào, không cần gõ thẻ khi post:
- Hình (file có đuôi: jpg, jpeg, png, bmp, gif ),
- Nhạc (file có đuôi: mp3 hoặc từ trang web nhaccuatui ),
- Video (từ Youtube )